ĐẢNG BỘ CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP THOÁT NƯỚC TUYÊN QUANG THAM GIA HOẠT ĐỘNG VỚI NHÂN DÂN TẠI CƠ SỞ

Thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và các văn bản hướng dẫn của Đảng bộ cấp trên.

Ngày 02/7/2022, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Tuyên Quang đã phối hợp với Đảng ủy xã Trung Trực tổ chức tham gia hoạt động với nhân dân tại cơ sở; hỗ trợ sửa chữa, lợp lại mái nhà cho Gia đình ông Nông Hồng Kỷ – Người có công với cách mạng, trú tại Thôn 2, xã Trung Trực, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Đoàn công tác của công ty do đồng chí Lê Văn Hoành – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn, đi cùng có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban lãnh đạo công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và Đảng viên trong Công ty.

Tại nhà ông Nông Hồng Kỷ, các thành viên trong đoàn đã tích cực lao động hăng say, cùng chung tay với cán bộ công chức xã Trung Trực hỗ trợ gia đình thực hiện tháo dỡ để lợp lại mái nhà cũ đã bị xuống cấp, dột nát. Nhân dịp này, công ty cũng đã trao tặng quà và tiền hỗ trợ để gia đình tiến hành sửa chữa nhà với tổng giá trị trên 7.000.000 đồng.

Đây là một hoạt động thiết thực của công ty nhằm thực hiện có hiệu quả Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đặc biệt hướng tới các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Thông qua hoạt động tại cơ sở đã tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa cán bộ, đảng viên và nhân dân tại địa phương, đồng thời nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên về công tác dân vận, củng cố mối quan hệ gắn bó mật thiết với nhân dân; chia sẻ, đồng cảm, cổ vũ và động viên nhân dân tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; hướng dẫn, động viên nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Một số hình ảnh tham gia hoạt động với nhân dân tại cơ sở của Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Tuyên Quang